Chuyen ve giay in tem nhan: Tu cuon tron den to A4, loai nao cung co ly do!
Nghe in an, noi xa thi nó là nghệ thuật, mà nói gần thì nó là kỹ thuật. Mà đã là kỹ thuật thì phải tỉ mỉ, phải chọn lựa nguyên liệu cho kỹ càng. Giấy in tem nhãn cũng vậy, tưởng đơn giản mà lắm công phu. Hôm nay, rảnh rỗi, tôi sẽ kể bạn nghe về mấy loại giấy in tem nhãn phổ biến, xem thử chúng có gì hay ho mà được nhiều người chọn lựa đến vậy.
Xem thêm: https://tanhoamai.com.vn/in-tem-nhan/
Đầu tiên phải kể đến giấy in tem nhãn dạng cuộn. Loại này thường được dùng trong các máy in tem nhãn decal, máy in tem nhãn decal màu công nghiệp, in ấn số lượng lớn. Ưu điểm của nó là năng suất cao, in ấn nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu sản xuất hàng loạt. Giấy in tem nhãn cuộn có nhiều kích thước, chất liệu, tùy thuộc vào loại tem nhãn cần in. Ví dụ, muốn in tem nhãn cho chai lọ, người ta thường chọn loại giấy nhựa PP, PE có khả năng chống nước, chống dầu mỡ. Còn in tem nhãn cho hộp carton thì có thể dùng giấy in nhiệt, giấy in mã vạch,...
Tham khảo: https://vk.com/@inantanhoamai-....nhung-luu-y-quan-tro
Bên cạnh dạng cuộn, giấy in tem nhãn A4 cũng được ưa chuộng không kém. Loại giấy này có ưu điểm là dễ sử dụng, phù hợp với các dòng máy in văn phòng thông thường. Bạn có thể tự thiết kế và in ấn tem nhãn ngay tại nhà hoặc văn phòng mà không cần phải tốn kém chi phí ra tiệm. Giấy in tem nhãn A4 thường được dùng để in tem nhãn sản phẩm handmade, tem nhãn quà tặng, tem nhãn văn phòng,...
Mỗi loại giấy đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Ngoài hai loại phổ biến trên, còn có rất nhiều loại giấy in tem nhãn khác như:
Giấy decal in tem nhãn: Loại giấy này có sẵn lớp keo, chỉ cần bóc ra và dán lên sản phẩm. Giấy decal in tem nhãn rất đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.
Giấy in tem nhãn trong suốt: Loại giấy này có đặc điểm là trong suốt, cho phép nhìn thấy sản phẩm bên trong. Giấy in tem nhãn trong suốt thường được dùng để in tem nhãn cho các sản phẩm cao cấp, sang trọng.
Xem thêm: https://post.news/@/inantanhoa....mai/2gla31lmfbQBQLkF
Giấy in tem nhãn kraft: Loại giấy này có màu nâu vàng đặc trưng, tạo cảm giác vintage, gần gũi. Giấy in tem nhãn kraft thường được dùng để in tem nhãn cho các sản phẩm handmade, sản phẩm organic,...
Việc lựa chọn loại giấy in tem nhãn phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mục đích sử dụng, loại sản phẩm, chi phí, số lượng,... Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại giấy nào, hãy liên hệ với các đơn vị in ấn để được tư vấn cụ thể.
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về các loại giấy in tem nhãn phổ biến hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được loại giấy phù hợp với nhu cầu của mình!

In tem nhãn giá rẻ, in nhanh, thiết kế 0đ - In Tân Hoa Mai
tanhoamai.com.vn

In tem nhãn giá rẻ, in nhanh, thiết kế 0đ - In Tân Hoa Mai

Nơi in tem nhãn giá rẻ theo yêu cầu. Có hỗ trợ in tem nhãn số lượng ít, in lấy gấp tại TPHCM, Hà Nội, toàn quốc