Mua lavabo treo tường Inax cao cấp, chất lượng uy tín hàng đầu
Lavabo treo tường là loại lavabo được sử dụng phổ biến nhất trong phòng tắm. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu lavabo treo tường được thiết kế phù hợp với phong cách hiện đại và sang trọng hơn, trong đó có lavabo treo tường Inax. Hãy cùng khám phá các ưu điểm của lavabo treo tường Inax trong bài viết dưới đây để tìm thấy những mẫu lavabo đẹp và bền bỉ cho phòng tắm của bạn nhé!
1. Các kiểu lavabo treo tường
Lavabo treo tường sẽ tối ưu hóa không gian, chúng có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp với mọi không gian, đặc biệt lý tưởng khi sử dụng cho phòng tắm nhỏ, đồng thời vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Các kiểu lavabo treo tường thường thấy như là:

Lavabo treo tường có bệ đỡ trên sàn truyền thống:

Lavabo có bệ đỡ trên sàn chắc chắn, được sử dụng phổ biến nhất

Lavabo treo tường có bệ ngắn: tiết kiệm không gian với phần bệ không chạm sàn, có thiết kế hiện đại và có thể có sức hút hơn so với loại bệ trên sàn phổ biến.

Lavabo treo tường bệ ngắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ hơn

Lavabo treo tường không có bệ: có thiết kế tối giản, được gắn trực tiếp lên tường mà không có bệ đỡ, tạo cảm giác thoáng đãng cho phòng tắm. Tuy nhiên, nó sẽ để lộ phần ống thoát nước ở phía dưới.


Lavabo treo tường không bệ có thiết kế tối giản và có nhiều kích cỡ khác nhau

Lavabo treo góc tường: được lắp đặt trong góc tường tiết kiệm tối ưu diện tích, tạo cảm giác gọn gàng, nó hữu ích cho những không gian hẹp, diện tích hạn chế.
►► Xem chi tiết tại: https://yoo.social/post/195522

Lavabo treo góc tường tăng tính tiện lợi và tối ưu hóa không gian
2. Ưu điểm khi lựa chọn lavabo treo tường Inax
Một trong những lợi ích của các lavabo treo tường là nó có thể cố định khi lắp đặt ở bất kỳ độ cao nào, bạn có thể lắp đặt tùy chỉnh với độ cao theo nhu cầu sử dụng. Chúng dễ dàng tháo rời nếu bạn muốn thay thế và lắp lavabo kiểu mới. Chúng cũng rất dễ vệ sinh và thuận tiện cho việc lau chùi sàn sạch sẽ.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua sắm lavabo cho phòng tắm thì hãy cân nhắc lavabo treo tường Inax với một số ưu điểm sau:
Thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản
Chất lượng sử dụng bền bỉ với chất liệu gốm sứ cao cấp kết hợp với công nghệ tiên tiến của Inax
Thiết kế hiện đại, vẻ bề ngoài đẹp tinh tế, mịn và sáng bóng nhờ công nghệ AQUA CERAMIC, CERAFINE, hạn chế bị ố bẩn và vết nước cứng.
Mức giá dễ dàng chi trả: các mẫu lavabo treo tường Inax cơ bản nhất sẽ có mức giá từ 400.000 đồng cho đến dưới 2 triệu cho loại cao cấp hơn. Chúng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi gia đình và vẫn đảm bảo độ uy tín về chất lượng sử dụng.

Truy cập trang trực tuyến https://shome.vn/lavabo để khám phá thêm các mẫu lavabo cao cấp hiện có tại S.Home Solution.
3. Mua lavabo treo tường cao cấp
Lavabo treo tường Inax có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ tính linh hoạt với thiết kế tiết kiệm không gian cho đến chất lượng bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Đây có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ phòng tắm nào.
Tại S.Home Solution, bạn có thể tìm thấy mọi loại lavabo treo tường, lavabo đặt bàn, lavabo âm bàn từ các thương hiệu hàng đầu như TOTO, Inax, Demuhler,... đảm bảo chất lượng chính hãng và phong cách cho phòng tắm của bạn.
Khám phá các sản phẩm lavabo treo tường Inax và các thiết bị vệ sinh cao cấp tại hệ thống S.Home Solution với gần 20 showroom sang trọng lớn hàng đầu trên toàn quốc. Liên hệ Hotline: 0812.882.992 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua sắm các thiết bị phòng tắm tốt nhất hiện nay!
►► Tận hưởng sự tiện nghi với lavabo đa chức năng: https://shome.vn/lavabo-inax

image